Tổng hợp key Windows 8, Windows 10, Windows 11, Office 2019 ProPlus, Office 2016 ProPlus, Office 2013 ProPlus tại đây!

Tình yêu tử tế của những người tử tế...


Chúng ta đang sống giữa một thời đại mà tình yêu lúc nào cũng hời hợt và toan tính. Tôi cảm thán về sự may mắn của mình, tôi vốn dĩ không tin vào tình yêu, nhưng đâu đó ở những góc nhỏ tôi bắt gặp được, những con người tử tế trao cho nhau những gì dịu dàng và tốt đẹp nhất mà mình có.
Tôi không thể không nổi ghen tỵ bằng những hành động quá soft của một anh chàng ngồi xuống nhẹ nhàng thủ thỉ với cô gái của anh ấy. Những nhỏ nhặt mà hiếm ai để ý anh ta lại để tâm từng chút, dịu dàng và chân thật, khiến bạn gái mình an tâm.

Ở chỗ làm của mình cũng có một vài cặp đôi, họ hạnh phúc lắm, hy vọng họ mãi luôn dành cho nhau sự dịu dàng ấy.
Tôi hiểu, họ là những người có tam quan giống nhau, họ đến bên nhau nhưng không yêu cầu đối phương phải thay đổi chính mình, yêu thương tất cả những điều tốt và cả những yếu điểm của nhau.

Ấm áp nhỉ, tới nỗi tôi cũng bị hạnh phúc đó làm cho cảm khái.
Cuối cùng thì tôi cũng tin tình yêu có thật trên đời này, mỗi mảnh ghép dang dở đều được định sẵn nửa còn lại cho riêng mình. 
Và đôi khi, nó cũng khiến cho cả hai, những người bình thường vì có nhau mà trở nên tốt hơn, hoàn thiện hơn.
 
|tôi không được chứng kiến tình yêu của bố mẹ dành cho nhau, hai người ở bên nhau chỉ vì trách nhiệm và duyên nợ. điều đó khiến cho những đứa nhỏ không biết tình yêu là gì, có tình yêu thì sao?
nhưng thật may, tôi ra khỏi căn nhà nhỏ đến khoảng trời rộng lớn, tận mắt chứng kiến người ta dùng tình yêu để chữa lành và nâng đỡ nhau qua tháng qua ngày. 
chúng ta có quyền lựa chọn, hãy lựa chọn sự phù hợp. 
đừng chọn sự hối tiếc.

📷 pinterest
|spenie🌱
[23:30pm 13.08.2024]

Đăng nhận xét

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.