Tổng hợp key Windows 8, Windows 10, Windows 11, Office 2019 ProPlus, Office 2016 ProPlus, Office 2013 ProPlus tại đây!

Thương! Hãy trân trọng nhau khi còn có thể.

 Trong chuyện tình cảm, hai người đến với nhau không quan trọng hoàn cảnh, không quan trọng tiền bạc, quan trọng nhất là sự chân thành, thành thật trong những lời nói, những câu chuyện kể nhau nghe. Phải sống thật với nhau thì mới có thể đi cùng nhau dài lâu.

Bởi nếu khi bạn lấy sự giả dối để đáp trả lại sự chân thành của người khác thì sẽ có một ngày cái bạn nhận lại là điều tương tự như cách mà bạn đáp trả cho họ. 

Khi đã thương nhau thì hãy bỏ qua cái tôi cá nhân, hãy đối xử với nhau bằng tấm chân tình, thấu hiểu và bao dung nhau. 



Nếu bạn và đối phương cứng cỏi như hai ly thuỷ tinh, khi va vào nhau chắc chắn một điều sẽ có rạn nứt hoặc bị vỡ, cuối cùng thì ai cũng tổn thương. Nhưng nếu một người là ly thuỷ tinh còn người kia là nước thì khi va vào nhau nước sẽ tự điều chỉnh để hoà vào ly thuỷ tinh. Tình cảm cũng vậy, khi cả hai gặp chuyện thì một trong hai phải biết hạ cái tôi mình xuống mối quan hệ này mới bền lâu được.  

Sẽ có đôi lúc cả hai không hiểu được nhau, chuyện cãi nhau, giận nhau là điều không tránh khỏi, nhưng khi giận nhau mà vẫn bỏ qua cái tôi để hiểu cho nhau thì mới là thương. Chứ cãi nhau, giận nhau rồi mà còn để cái tôi quá lớn, cứ mãi không ai chịu thua ai, không hiểu cho nhau thì sớm muộn tình cảm kia cũng rạn nứt mà thôi. 

Giữa nhưng người xa lạ trên cuộc đời dư muộn phiền này, may mắn tìm được nhau đó là điều trân quý nhất, vậy nên khi đã nắm tay nhau hãy biết trân trọng điều đó mà cùng nhau bước đi trên đoạn đường dài phía trước. Bởi chẳng ai biết được rằng ngày mai chuyện gì sẽ đến với mình. Đôi khi ngay cả lời tạm biệt cuối cùng cũng chẳng thể nói cùng nhau.


Đăng nhận xét

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.