Tổng hợp key Windows 8, Windows 10, Windows 11, Office 2019 ProPlus, Office 2016 ProPlus, Office 2013 ProPlus tại đây!

NGUYỄN THÀNH TIẾN: TỪ DIỄN GIẢ DẠY LÀM GIÀU ĐẾN CÔNG TY LỖ NẶNG

 💎 Nguyễn Thành Tiến, diễn giả tự xưng chuyên gia bất động sản hàng đầu Việt Nam, đang đối mặt với khủng hoảng tài chính nghiêm trọng tại Công ty CP Đầu tư và Phát triển Công nghệ Văn Lang (VLA).



▶ Cổ Phiếu Mất Giá

Mặc dù quảng bá mạnh mẽ về khóa học đầu tư, cổ phiếu VLA do ông Tiến nắm giữ chỉ có giá trị khoảng 6,6 tỷ đồng tính đến ngày 25/6/2024.

▶ Doanh Thu Lao Dốc

Năm 2023, VLA ghi nhận doanh thu 10,98 tỷ đồng, giảm mạnh 21,49 tỷ so với năm 2022. Lợi nhuận sau thuế chỉ đạt 132 triệu đồng, bằng 3% kế hoạch và giảm 96% so với năm trước.

▶ Khó Khăn Kinh Doanh

VLA buộc phải thanh lý hợp đồng mua khách sạn trị giá 18 tỷ đồng do gặp khó khăn trong khai thác kinh doanh.

▶ Quảng Cáo Khủng Nhưng Không Hiệu Quả

Ngày 26/2/2024, VLA quyết định dùng gần 20 tỷ đồng từ phát hành cổ phiếu mới, 60% trong số đó dành cho quảng cáo và marketing, nhưng kết quả không như mong đợi.

▶ Uy Tín Bị Thách Thức

Nguyễn Thành Tiến tự nhận đã định giá 1.200 tài sản cho Techcombank, nhưng ngân hàng này phủ nhận, chỉ hợp tác với các công ty định giá uy tín.

📌 Dù nổi danh với các khóa học đầu tư và dạy làm giàu, Nguyễn Thành Tiến và công ty của ông đang gặp phải thực trạng kinh doanh ảm đạm, đặt ra nhiều nghi vấn về hiệu quả và uy tín của những lời quảng cáo.

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại

Đăng nhận xét

Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.