Tổng hợp key Windows 8, Windows 10, Windows 11, Office 2019 ProPlus, Office 2016 ProPlus, Office 2013 ProPlus tại đây!

Đề thi tiếp cận môn Toán năm 2024 trường THPT Bình Sơn – Quảng Ngãi

Blog giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 12 đề thi tiếp cận kỳ thi tốt nghiệp THPT môn Toán năm 2024 trường THPT Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi; đề thi có đáp án trắc nghiệm mã đề 001 002 003 004 005 006 008 009 và lời giải chi tiết các câu vận dụng – vận dụng cao.

Trích dẫn Đề thi tiếp cận môn Toán năm 2024 trường THPT Bình Sơn – Quảng Ngãi:
+ Một vật trang trí có dạng một khối tròn xoay được tạo thành khi quay miền R (phần được tô màu trong hình vẽ bên) quanh trục AB. Miền R được giới hạn bởi các cạnh AB AD của hình vuông ABCD và các cung phần tư của các đường tròn bán kính bằng 1m với tâm lần lượt là trung điểm của các cạnh AD AB.



www.mphuong.name.vn

+ Để chế tạo một chi tiết máy, từ một khối thép hình trụ có bán kính 10 cm và chiều cao 30 cm người ta khoét bỏ một rãnh xung quanh rộng 1 cm và sâu 1 cm (tham khảo hình vẽ bên). Sau đó người ta sơn bề mặt ngoài của chi tiết máy này. Tính diện tích phần sơn này, làm tròn kết quả đến hàng phần nghìn.
+ Trong không gian Oxyz cho hình nón (Ν) có đỉnh A(1;4;0), độ dài đường sinh bằng 19 và đường tròn đáy nằm trên mặt phẳng (P xy z) 2 2 3 0. Gọi (C) là giao tuyến của mặt xung quanh của (N) với mặt phẳng (Q x m y mz m) 2 1 2 10 và M là một điểm di động trên (C). Khi khoảng cách từ A đến (Q) lớn nhất thì giá trị nhỏ nhất của độ dài đoạn thẳng AM thuộc khoảng nào dưới đây?

File WORD (dành cho quý thầy, cô): [TẢI VỀ | WORD ##download##]

[TẢI VỀ | PDF ##download##]


Đăng nhận xét

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.