Tổng hợp key Windows 8, Windows 10, Windows 11, Office 2019 ProPlus, Office 2016 ProPlus, Office 2013 ProPlus tại đây!

Đề thi thử tốt nghiệp THPT 2024 môn Toán trường THPT Phan Chu Trinh – Đắk Lắk

Blog giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 12 đề thi thử tốt nghiệp THPT năm 2024 môn Toán trường THPT Phan Chu Trinh, tỉnh Đắk Lắk; đề thi có đáp án trắc nghiệm mã đề 101 103 105 107 102 104 106 108.


Trích dẫn Đề thi thử tốt nghiệp THPT 2024 môn Toán trường THPT Phan Chu Trinh – Đắk Lắk:
+ Một cốc nước hình trụ có bán kính đáy r chứa trong đó một lượng nước có thể tích bằng 92π. Đặt khối nón có bán kính đáy 1 2 3 r chiều cao bằng 12 vào cốc nước sao cho đáy của hình trụ và đáy của khối nón cùng nằm trên một mặt phẳng, nước không bị tràn ra ngoài thì mực nước dâng lên cao bằng đỉnh của khối nón (tham khảo hình vẽ). Thể tích khối nón bằng bao nhiêu?

www.mphuong.name.vn

+ Hình phẳng được tô đậm trong hình bên được giới hạn bởi đường tròn, đường parabol, trục hoành. Thể tích khối tròn xoay được tạo thành khi quay hình phẳng đã cho quanh trục Ox thuộc khoảng nào sau đây?
+ Giải bóng chuyền VTV Cúp gồm 16 đội tham gia trong đó có 12 đội nước ngoài và 4 đội Việt Nam. Ban tổ chức cho bốc thăm ngẫu nhiên để chia thành 4 bảng đấu ABCD mỗi bảng 4 đội. Xác xuất để 4 đội của Việt Nam nằm ở 4 bảng đấu khác nhau là?

File WORD (dành cho quý thầy, cô): [TẢI VỀ | WORD ##download##]

[TẢI VỀ | PDF ##download##]


Đăng nhận xét

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.