Tổng hợp key Windows 8, Windows 10, Windows 11, Office 2019 ProPlus, Office 2016 ProPlus, Office 2013 ProPlus tại đây!

Đề diễn tập tốt nghiệp THPT 2024 môn Toán trường THPT Tháp Mười – Đồng Tháp

Blog giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 9 đề thi diễn tập tốt nghiệp THPT năm 2024 môn Toán trường THPT Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp; kỳ thi được diễn ra vào ngày 13 tháng 06 năm 2024; đề thi có đáp án trắc nghiệm mã đề 213.

Trích dẫn Đề diễn tập tốt nghiệp THPT 2024 môn Toán trường THPT Tháp Mười – Đồng Tháp:
+ Ông An có một bức tường lớn kích thước 8 8 m m (hình vuông ABCD) trước đại sảnh của một toà biệt thự. Ông An cần sơn cho bản thiết kế bởi một loại sơn đặc biệt. Đầu tiên vẽ hai nửa đường tròn đường kính AD AB cắt nhau tại H; tiếp theo vẽ đường tròn tâm D bán kính AD cắt nửa đường tròn đường kính AB tại K. Biết tam giác “cong” AHK được sơn màu đen (phần tô đậm) và các phần còn lại được sơn màu trắng (tham khảo hình vẽ). Biết rằng một mét vuông sơn trắng, sơn đen lần lượt có giá là 1 triệu đồng và 1,5 triệu đồng. Tính số tiền ông An phải trả (làm tròn đến hàng ngàn) khi sơn tường?

www.mphuong.name.vn

+ Cho hàm số 4 2 y f x ax bx c có đồ thị (C), biết rằng (C) đi qua điểm A(−1;0), tiếp tuyến d tại A của (C) cắt (C) tại hai điểm có hoành độ lần lượt là 0 và 2. Khi diện tích hình phẳng giới hạn bởi d đồ thị (C) và hai đường thẳng x = 0; x = 2 có diện tích bằng 28 5 (phần gạch sọc) thì 0 1 fx xd bằng?
+ Trong không gian Oxyz cho mặt phẳng (Pxyz) 0 và mặt cầu 2 Sx y z. Xét điểm M thay đổi trên (P). Khối nón (N) có đỉnh là I và đường tròn đáy là đường tròn đi qua tất cả các tiếp điểm của tiếp tuyến kẻ từ M đến (S). Khi (N) có thể tích lớn nhất, mặt phẳng chứa đường tròn đáy của (N) có phương trình là x ay bz c 0. Giá trị của abc bằng?

File WORD (dành cho quý thầy, cô): [TẢI VỀ | WORD ##download##]

[TẢI VỀ | PDF ##download##]



Đăng nhận xét

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.