Tổng hợp key Windows 8, Windows 10, Windows 11, Office 2019 ProPlus, Office 2016 ProPlus, Office 2013 ProPlus tại đây!

Thực chiến cổ phiếu cùng Nhà Đầu Tư 1970 - A7: Phần 11

HOT ! Hot hơn cả vụ anh Quyết..anh em bơi hết vào đây!

Nếu anh Quyết có dính pháp luật thì đó là tin tốt cho thị trường trong dài hạn. Điều này A7 cũng nghĩ từ lâu rồi.

Chứng khoán là thị trường của niềm tin nên anh ấy có đi thì chợ sẽ càng đông, bởi bao năm qua anh ấy không gây dựng đc niềm tin mà góp phần làm mất niềm tin của cả một thế hệ.

Vấn đề sau thời đại của anh ấy ai sẽ lên ngôi ?? A7 luôn tin rằng sự tử tế sẽ lên ngôi. Công ty chứng khoán thì quay nhà đầu tư hơn con chong chóng.

Không làm vua được vì không được lòng người, chiên xa, chiên xù, media… Thì lòe bịp ai nghe theo đều mất xác, mất tích…như Thái Phạm, Long Phan, Bạch Huệ , 24hmoney…

Tóm lại không làm Vua được vì không đủ tư cách.

A7 ?? Kẻ uy tín nhất trong 10 năm qua, tầm nhìn siêu hạng, ai theo cũng giàu, những người theo toàn lên tay to đại gia???

Theo cái nguyên lý của đào thải tự nhiên thì A7 sẽ lên ngôi. Bởi chỉ A7 xứng đáng nhất, tử tế nhất, hy sinh vì các anh em bạn bè đệ tử nhất. Lại có Thiên thời hậu thuẫn chống lưng.

Giang sơn sẽ sớm về A7 cùng các đệ tử. Hiểu được tại sao là giàu, A7 nhà đầu tư vĩ đại nhất thế kỉ 21

 Lật tẩy sự giàu lên bất thường của đội A7, giàu lên nhờ ăn trên xương máu các chuyên za chứng khoán?

Thị trường gần đây nổi lên tranh luận nóng hổi về đội A7. Người ta cứ nghĩ rằng đội A7 trùm lái cổ phiếu, họ giàu nhanh bất thường khiến nhiều chiên za bất mãn.

Hôm nay tôi sẽ tiết lộ một câu chuyện chỉ cần đọc anh em sẽ hiểu nguyên nhân.

Có một công ty có lô đất trị giá 10.000 tỷ trong lúc họ đang chờ thủ tục làm dự án họ cho một bà bán tạp hóa thuê 50 triệu/tháng (tạm vài năm)

Bà bán tạp hóa kinh doanh lãi 150 triệu tháng, doanh thu cao…có lợi nhuận bctc trên sổ sách. PE thấp…

Bọn chiên za nhảy vào khen PE thấp, báo cáo tài chính ngon, rõ ràng, ngon hơn nhiều cổ phiếu của bọn chủ lô đất 10.000 tỷ kia, báo cáo tài chính kém hơn, xấu hơn, chắc chắn lùa gà lừa đảo, quay tay up bô…

Còn đội A7 thì cứ đi thu gom cổ phiếu của bọn chủ đất to 10.000 tỷ kia, ba năm sau giá đất lại x3x5 họ lại giàu lên đột biến.

Những kẻ thông minh trên thị trường cứ mặc cho chiên za gào thét họ cứ đào tẩu sút cổ của bà tạp hóa lên đầu các chiên za, rút xương máu của các chiên za về quy hàng A7.

Các chiên za cứ nghèo dần theo năm tháng, họ gào thét kêu la, họ rên siết, họ căm thù cắn xé A7 chỉ vì A7 quá vĩ đại. Nói đến đây anh em sẽ hiểu tất cả sẽ quy phục A7.

Cách chọn cổ ăn bục diều nứt phao câu giàu sang phú quý. Đọc hiểu bài này vận may trọn đời

A7 với phương pháp chọn cổ nhìn sâu hun hút luôn đi trước tương lai hàng chục hàng trăm lần, là nỗi kinh hoàng ám ảnh của nhiều cao thủ chứng khoán, bởi tầm họ không thể đạt tới.

Ví dụ khi A7 PR con hàng lởm CEO, cả xã hội sẽ ồ lên “CEO thì có cái mẹ gì ?? Con hàng lởm bơm thổi đầu cơ, biên lợi nhuận thấp tè, vừa thoát lỗ…umbalabo lo nát ơi là nát”

A7 năm xưa cũng từng chê CEO và không mua nó bởi khi ấy nó bán bất động sản kèm cam kết trả lãi khai thác 12%/năm.

Nhưng tại sao khi bán hủy cam kết 12% và giá bán tăng thì mắt A7 sáng hơn một con cú vọ sẵn sàng nhảy vào

Cướp ! Hiếp ! Giết !

Nếu bán cam kết trả lại khách 12% mỗi năm x3 năm thì CEO sẽ mất 36% doanh thu để trả khách. Nếu bán cam kết 12% trong 5 năm = mất 60% doanh thu.

Giả sử bán giá Vân Đồn 40 triệu/m2 kèm cam kết 5 năm thì thực tế chỉ thu về 16 triệu/m2. Dính Covid thì khu du lịch khai thác gần như = 0.

Nhưng nếu bây giờ đất tăng, bán chạy không cam kết gì giá 60tr/m2 thì điều gì xảy ra nhỉ ??

Nếu cho giá 16 triệu/m2 là số tiền thực thu về trước kia là giá vốn, biên lợi nhuận = 0 thì bán 60tr/m2 thì biên lợi nhuận sẽ lên gần 75%.

Thật kinh hoàng ! Nếu đất x2 nữa thì sao ??? (Vân Đồn đã nhiều chỗ hơn nhiều giá 60 triệu)

Tổng quỹ đất cả nghìn ha trong đó 700 ha đặc khu. Bên cạnh CEO tại Phú Quốc đang bán 150 – 200 triệu/m2 thì sao nhỉ??

Chỉ kẻ thông minh sẽ hiểu A7 nói gì. Hiểu là đào được kho báu khổng lồ bởi hàng A7 chỉ dành cho đại gia tương lai không dành cho gà vịt

Cuối năm 2022 mới có thể hạch toán được một ít bán Vân Đồn bởi thu tiền theo tiến độ 18 tháng.

Điểm bùng nổ là năm 2023, nhưng tương lai CEO là vô tận. Kẻ thông minh phải sở hữu kho báu sớm từ khi còn mơ hồ

HOT ! Chuyện động trời giờ mới kể ! Vào ngay để biết tình hình

Munger là nhà đầu tư vĩ đại đã từng sát cánh cạnh Buffett từng nói: Chưa gặp ai mười năm x80 lần tài khoản. Nhưng ở Việt Nam có lẽ A7 đã x đến 8.000 lần nếu không rút ra ăn tiêu và trả nợ.

Có một điều kì lạ là bọn chửi bới chống đối A7 luôn vô cùng đông và hung hãn, chúng như bị ma ám chết hết lớp này đến lớp khác, số phận đen đủi hơn chó mực

Từ f319, face, diễn đàn, zalo… Chiên za cao sủ chửi A7 đông hơn kiến, nhưng hầu hết toàn nghèo đói, thua lỗ, thời gian sau phá sản, nhiều đứa sủa chưa dứt câu như Đỗ Phong – Chí Phèo chứng khoán bị sập ngay ASM, SDI – 70% .

Hay Pigbank bị sập HBC,PPI, VEF thân tàn ma dại, vừa rồi trên F247 có tài khoản Minh123456789, Upbo sập ngay FLC chết thảm…

Danh sách A7 đã vuốt mắt bốc mả chúng đến 8 vạn thằng. Anh em nào theo A7 lâu đều kiểm chứng. Những phiên như thế này bọn hồn ma tung tin đồn hèn hạ, nào A7 bị bắt, A7 bị điều tra nhằm trả thù A7.

Nhưng bao năm qua A7 vẫn ngày càng giàu lên, số thằng bị A7 bốc mả ngày càng nhiều. Đẳng cấp vĩ mô, đẳng cấp chọn siêu tài sản, sự tử tế với các anh em đệ tử sẽ làm nên A7 vĩ đại .

Lịch sử chứng khoán sau này sẽ viết rằng. Hàng trăm nghìn thằng ngu đã chết khi cản nhà đầu tư vĩ đại nhất thế kỉ 21 lên ngôi.

Chúng chết là xứng đáng bởi không nhận ra được nhà đầu tư xuất chúng nhất thế kỉ để mà theo thì đã là quá ngu dốt nên đi hướng nào cũng phải chết.

Ngoài xã hội đất tăng không thể cản, càng cản càng tăng, chỉ cổ đất lúc này mới có thể đại sóng thần, nhưng đa phần dân chiên za thánh chứng, media, báo bẩn, công ty chứng khoán…

Lại kẹp hàng ở bank, hò hét thổi một năm tăng được vài line… 3 phiên lại về máng lợn bởi vĩ mô Thiên thời không ủng hộ

Trong khi cổ đất là những tấm vé giàu sang nhất A7 cùng các đệ tử đều ôm hết trấn giữ. Và các chiên za nhà báo mõm gọi là cổ đầu cơ nhiều năm còn bank là cổ đầu tư T+. Hế hế

Bank ơi cố lên ! Nặng mông cố lên ! Cản Thiên thời triệu thằng cũng nát xác !

Các anh em quyết tâm sút sàn cổ đất để ôm tiền chờ bơm vài năm mất giá hết thật sao?

A7 từng ôm tiền không ôm cổ đất hay đất chu kì năm 2006 – 2011 và phá sản tay trắng đó. Hãy nhớ đừng quên chu kì trước chỉ kích cầu bù lãi suất 17.000 tỷ mà cổ đất phi 2.5 triệu/cổ

Khi đó tiền nó giá trị bằng 10 lần hiện tại. 10k cổ đất đổi 20 căn liền kề 87m2 xây thô 3 tầng Hà Đông – Hà Nội hoặc 25 con mercedes E240 mới cóng đó, giờ 2,5 triệu thì cũng chỉ bằng 250k so thời trước mà thôi.

Mã SJS khi đó bán đất có 7- 8 triệu/m2 mà cổ định giá 2,5 triệu. Còn bây giờ đất cả trăm triệu/m2 tiền mới sắp bơm còn dư địa xx lần nữa.

Cẩn thận thiếu tầm nhìn treo cổ đó. Chu ki này bơm tiền nhiều gói, quy mô gấp nhiều chu kì trước. Bảo trọng nhé các anh em.

Cãi Thiên triều không ai sống

Hành trình đi tìm sự giàu sang phú quý trong vài năm tới bạn không thể thiếu bài viết về vĩ mô kinh điển này ..không đọc chết hay nghèo đừng đổ tại số

Gần đây có những hiện tượng chiên za chiên ngô như Thái Phạm, Lã Giang Trung do không ăn được cổ bất động sản lên TV chém gió với giọng bất mãn, cay cú rằng ” Bất động sản sẽ sập do lạm phát” hay “Lạm phát cao phải chạy khỏi cổ bất động sản”

Nhưng Dragon Capital thì lại đi mua cổ bất động sản… Khiến nhiều người bị rối loạn. Hôm nay A7 (Nhà Đầu Tư 1970) sẽ phân tích về vĩ mô, lạm phát bất động sản.

1/ Những thằng hô bất động sản sập múc bank hay cổ khác thì đều loại đầu bò vì sao??

Với hàng triệu tỷ nợ xấu các doanh nghiệp thế chấp bằng bất động sản nếu bất động sản giảm giá mạnh bank sẽ mất thanh khoản và phá sản hàng loạt, giống Habubank, Oceanbank ở Việt Nam chu kì trước, các cổ bank về máng lợn nhanh nhất.

Ở Mĩ năm 2008 sự kiện Lehman Brothers phá sản vì cho vay bất động sản dưới chuẩn mở đầu khủng khoảng Mĩ.

Khi các bank mất thanh khoản sẽ đua lãi suất trên giời để bù thanh khoả , lúc đó ôm cổ gì cũng chết, chu kì năm 2011 các ngân hàng đua lãi suất lên 2x% lúc đó cổ dược, FPT, Sữa, SSI, BVS…hay thiết yếu đều giảm 70 – 90% thị giá.

Bởi với mức PE 20 – 30 năm hòa vốn thì gửi ngân hàng chỉ 4 năm x2 vốn thì họ sút hết gửi bank.

2/ Cứ lạm phát cao là thắt tín dụng? Ngừng bơm tiền??

Đây là điều sai lầm tệ hại trong tư duy khiến nhiều người ảo tưởng và thường chết hoặc mất giàu .

Trong kinh tế vĩ mô tồn tại một định luật “Bộ ba bất khả thi” tức là không thể đảm bảo GDP tăng, lạm phát thấp, dự trữ ngoại hối cao…

Do đó muốn duy trì GDP cao phải chấp nhận lạm phát cao, nếu không kinh tế lúc này bị tàn phá do Covid, do ảnh hưởng của thế giới chung và chiến tranh Nga – Ucraina sẽ khiến đình đốn trì trệ, công nhân thất nghiệp, nhà máy đóng cửa, tệ nạn xã hội, an ninh …còn nguy hiểm gấp trăm lần lạm phát.

Nên mọi quốc gia đều phải đánh đổi chấp nhận lạm phát cao bơm tiền tiếp để đổi GDP.

3/ Tăng lãi suất bất động sản có chết không??

Nhiều chiên za vẹt hô rằng tăng lãi suất là bất động sản sập, vậy tại sao giai đoạn 2000 – 2009 lạm phát 2 con số, hơn 10% mỗi năm, lãi suất ngân hàng tăng liên tục gửi ngân hàng hơn 10%, vay 15 – 16% mà bất động sản lại tăng hàng trăm lần và giai đoạn này bất động sản tăng cùng chiều với lãi suất.

“Lãi suất càng tăng bất động sản càng tăng”. Điều này được giải thích là cung tiền M2.

Khi cung tiền M2 lớn hơn nhiều lãi suất thì bất động sản vẫn tăng mạnh. Những năm 2000  -2009 cung tiền M2 trung bình 30% mỗi năm…

Đất đai tăng chóng mặt, x2x3 mỗi năm, mọi nguồn lực dần dần đổ hết về đất, dân không gửi ngân hàng nên bank luôn cạn thanh khoản, bank phải tăng lãi suất để cạnh tranh với đất.

Nhưng nếu đất cứ tăng x200 x300% mỗi năm thì bank tăng lãi suất 1 – 2% thì không cạnh tranh nổi, đất vẫn tăng khỏe.

Chỉ khi lãi suất lên đỉnh điểm huy động 20% cho vay 25 – 27% + với cung tiền M2 giảm đột ngột về 11% + cộng hưởng tiếp nguồn cung bất động sản chu kì 2011 – 2012 quá bội thực mới dẫn đến nổ bong bóng bất động sảm sau đó.

Chính vì thế để đánh giá bất động sản cần 3 yếu tố: Nguồn cung bất động sản – lãi suất – cung tiền M2. Nếu chỉ dựa vào mỗi lãi suất mà phán bất động sản thì chỉ là bọn thiểu năng trí tuệ.

Lịch sử các quốc hia như Zimbabue lãi suất cơ bản 600% năm mà giá tài sản vẫn tăng như phá mả vì cung tiền lớn hơn nhiều hàng nghìn %.

Ở Việt nam thời năm 85 – 88 lãi suất gửi 15% tháng = 180% năm thì vật giá giá cả mọi tài sản, tăng hàng chục lần một năm.

4/ Đừng nhầm lẫn giai đoạn tiền lạm phát và hậu lạm phát bạn có thể bị thiệt hại và nghèo đói

Giai đoạn tiền lạm phát có thể kéo dài rất nhiều năm như 2000 – 2009. Giá tài sản tăng phi mã, lạm phát tăng, lãi suất tăng, càng khúc cuối bất động sản càng tăng điên cuồng.

Đến giai đoạn hậu lạm phát thì lạm phát siêu khủng lên vài chục %, nhiều quốc gia là hàng nghìn, hàng triệu % . Chu kì trước năm 85 – 88 ở Việt Nam năm cao nhất là 800%.

Những lúc này các chính phủ mới có nguy cơ thắt chặt tiền tệ đột ngột như Việt Năm năm 2010 dẫn đến bất động sản phát nổ và thị trường chứng khoán từ 1.2xx về 2xx.

Chúng ta lúc này đang giai đoạn tiền lạm phát mà thôi. Cổ bất động sản là tấm vé trú ẩn và giúp anh em siêu giàu đó.

Xem thêm tại đây:

Thực chiến cổ phiếu cùng Nhà Đầu Tư 1970 - A7: Phần 11

Đăng nhận xét

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.