Tổng hợp key Windows 8, Windows 10, Windows 11, Office 2019 ProPlus, Office 2016 ProPlus, Office 2013 ProPlus tại đây!

Thực chiến cổ phiếu cùng Nhà Đầu Tư 1970 - A7: Phần 12

Chúa chết trạng cũng băng hà

Chúa chết trạng cũng băng hà, sống chết với cổ đất mỗi con sóng thần 300 – 500 – 800% còn hơn hít bụi mịn bank cả năm tăng vài line 2 phiên về máng lợn

Bọn ôm bank giở mọi trò hèn bơm thổi, tung tin đồn bắt bớ, dọa nạt cổ bất động sản, lên VTV làm trò hề trò xiếc để lái dòng tiền… Kết quả tiền vẫn éo chịu vào, cứ vào vài phiên lại cắm…

Nhìn môi giới khuyến nghị rào rào mua bank 34 chốt 36, cắt lỗ -7% mà sao thấy họ hèn và thê thảm quá, bank chiếm vốn hóa gần 30% tam sàn còn đòi tăng nữa hả??

Thế x2 thì nền kinh tế vịt ngan toàn là bank hả ?? Lần đầu tiên trong lịch sử chứng khoán Việt Nam nhỏ lẻ khôn quá đi trước vĩ mô tất cả các tổ chức, chiên za, công ty chứng khoán…

Họ cứ thấy đất xã hội tăng thì chọn cổ nhà nhiều đất xúc, các chiên za, tổ chức thì éo ăn được miếng nào bụng đói cồn cào vì ôm cả bụng bank đếch ăn được gì, bơm vá cả năm gà đếch vào…

Nên cuộc chiến cắn xé diễn ra thật kinh hoàng. Chỉ khổ cho nhỏ lẻ bị rung lắc. Thiên thời đã trao sứ mệnh cho bất động sản dẫn dắt. Không thể cản nổi.

HOT ! Công lý và những con chó già sắp giãy chết

Đã từ lâu thị trường chứng khoán là công cụ để nhà cái công ty chứng khoán, tự doanh, đội lái đua nhau giở 1001 trò hèn kế bẩn để vặt nhà đầu tư, biến chứng khoán thành sòng bạc nay hô mua mai hô bán để quay phí.

Mỗi ngày thùng thư hàng chục emai khuyến nghị, định giá… Mà chả bao giờ đúng. Đã có những câu chuyện thành trò hề là khi tất cả các công ty chứng khoán khuyến nghị tích cực là Vni tèo thảm.

Các công ty chứng khoán cứ ra báo cáo khuyến nghị xong là ấn nút enter sút. Chuyên za môi giới thì mõm như đít vịt suốt ngày dọa nạt nhà đầu tư để bắt họ mua bán liên tục kiếm phí.

Không đạt được mục đích thì tung tin nhảm cho nhà đầu tư hoảng loạn. Chưa có cổ thì cắn sủa như chó đói , có cổ lại hót khen ngon, sáng nhổ chiều liếm, sáng ị chiều bốc lên khen thơm.

Muốn đầu tư đàng hoàng tử tế và lương thiện ở cái thị trường xứ vịt này quá khó

Sự ra đời của trưởng phái A7 đầu tư giá trị doanh nghiệp nắm giữ lâu dài đồng hành cùng doanh nghiệp đang trên đà phát triển mạnh mẽ

Đoàn quân nhỏ lẻ được đài tạo bài bản về tư duy, tầm nhìn vĩ mô, họ đi trước tất cả các công ty chứng khoán, chiên za, họ chiếm hết những kho báu tài sản giá trị trên tam sàn. …

Điều này khiến những con ch.ó già lo sợ, chúng sợ đói ăn vì hô, khuyến nghị đéo ai thèm nghe, lần đầu tiên trong lịch sử thị trường chứng khoán người ta tin một cá nhân A7 hơn tất cả các tổ chức

Bởi A7 bằng tầm nhìn vạn dặm, luôn chính xác, chuẩn mực, kiên định với còn đường đã chọn, một cổ phiếu A7 có thể ôm nhiều năm tăng hàng trăm lần chứ không hô nay mua mai chạy như phường trộm cắp.

Và nhiều người theo A7 dài hạn họ giàu lên theo năm tháng, nhiều nhỏ lẻ đã lên đại gia. Điều mà không tổ chức hay công ty chứng khoán nào làm nổi trong mấy chục năm lịch sử.

Và A7 đang phải đương đầu với sự cắn xé của bầy c.hó già rụng răng sắp chết, chúng xâu xé A7 để cắn không từ thủ đoạn nào.

Bầy c.hó già nó cắn rằng: A7 đi khảo sát đo từng mét đất, tính từng dự toán chi phí của doanh nghiệp và đồng hành 5 – 10 năm là hàng đầu cơ đội lái, sẽ bị bắt bớ.

Còn hàng của chúng vẽ chart, T+ mua ba phiên sút là đầu tư giá trị tăng trưởng, là hàng cơ bản tốt lắm mua 34 chốt 36 cắt lỗ -7% .kkk

Hỡi các anh em ! Đã đến lúc anh em cần nghiêm túc nghĩ đến tương lai của mình, đừng để chúng lừa nữa.

Công lý đang thực thi khi hàng vạn con c.hó già gào thét 12 tháng bank tăng được vài line lại về máng lợn, chúng gào thét cắn xé bất động sản thì bank cũng tèo.

Cẩn thận mất hàng bất động sản nhé ! Chúng đang đói và thèm khát

Bài viết này rất quan trọng đến sự nghiệp các anh em. Không thể không đọc, thị trường vốn qua nhiều thời kì

Bản chất thị trường chứng khoán là thị trường vốn, kênh hút vốn của các doanh nghiệp có dự án tốt, giai đoạn năm 2006 – 2007.

Doanh nghiệp cứ có tin tăng vốn phát hành 1 mua 2 mua 3 là cổ phi nước đại 3x5x10…

Kéo CE mù mịt vì cổ đông nhìn thị giá trên sàn toàn tiền trăm mà lại được mua thêm cổ giá gốc có 10k ai chả sướng.

Giai đoạn Quyết còi lộng hành. Cứ quay tay tăng vốn liên tiếp bán giấy thu tiền, xả xong cổ về máng lợn, cổ đông chết thảm, khiến cả thị trường ngao ngán hễ thấy tăng vốn là đái ra máu

Những doanh nghiệp tốt, dự án khủng tiềm năng tăng vốn phát hành cũng rất khó khăn .

Việc bắt anh Quyết sẽ giúp thị trường vốn trong sạch, các doanh nghiệp có dự án khủng tiềm năng tiếp cận vốn dễ hơn, chỉ cần thuyết trình thỏa mãn cổ đông là sẽ thành công và giá cổ tăng mút chỉ.

Vừa qua cũng nhiều công ty tăng vốn thành công cổ bay mạnh như VND, NHA… Hay như VEF dự kiến tăng vốn 1×7 mà cổ đông vẫn hào hứng được mua

Các anh em chú ý ! những doanh nghiệp dự án bất động sản khổng lồ thiếu vốn chủ sở hữu sẽ là những miếng ngon nhất, bởi tăng vốn chủ sở hữu pháp định để nhận chủ đầu tư là anh em đc mua giá gốc với dự án khổng lồ.

Theo quy định dự án tổng đầu tư 20.000 tỷ thì vốn chủ sở hữu của doanh nghiệp phải đủ 15% = 3.000 tỷ.

Các nhà đầu tư sẽ góp một phần trong 3.000 tỷ kia nhưng sẽ hưởng quy mô dự án 20.000 tỷ thì khi giá đất tăng xx lần sẽ ăn đủ nhờ giá cổ có thể x5x10x20…

Cái này gọi là càng in nhiều cổ càng tốt, vì sau cứ mỗi cổ x5x10x20 mấy mà giàu. Sắp tới thị trường vốn sẽ trở lại đúng nghĩa của nó

HOT ! Cặn bã chứng khoán hay nhục nhã cho một thế hệ. Bài viết của đại cao thủ x8.000 lần tài khoản bằng đầu tư giá trị chân chính

Mấy hôm nay các diễn đàn face, za.lo, f247, F31 chín… Đủ các loại tin đồn về A7.

Toàn bọn hồn ma công ty chứng khoán, môi giới, đéo ăn được gì nhìn đội A7 giàu nhanh quá chúng đua nhau cắn xé, kể cả media cũng hậm hực làm phim đóng kịch để gato A7 nói thật

Thị trường không có những nhà đầu tư tử tế đàng hoàng mà giàu được như A7 thì xã hội cũng chả ai dám đổ tiền vào cái thị trường toàn bọn mọi rợ này.

SJS có tý đất chả bằng 1/10 DIG đấu giá hơn trăm tay to hốt ngay, báo cáo tài chính lởm lãi như que tăm chắc cũng do tổng Sông Đà bơm thổi??

VEF dự án chưa làm gì giá 2xx chắc do Anh Vượng bơm thổi ?? Hóa chất Đà Nẵng lỗ lòi đấu giá hơn trăm chắc do bơm thổi ??

VCR có tý đất cát bà (172ha mật độ 17% chỉ bằng 1/10 so CEO) mà VCG thâu tóm giá hơn 10k tỷ, báo cáo tài chính lỗ lõi 8 quý …chắc do bơm thổi ??

Lũ óc lợn chúng mày không ăn được vì ngu thôi A7 chỉ sợ khi cả quốc gia tung hô thôi, chứ còn hậm hực, còn đói ăn, còn thèm thuồng, còn nhìn A7 giàu lên thèm dỏ dãi ra thì cổ A7 còn dư địa tăng quá lớn.

Lý thuyết chọn siêu cổ trăm lần nghìn lần – khoa học vũ trụ

Trong đầu tư hay đầu cơ nó tồn tại một phạm trù mang tính triết học mà không mấy ai hiểu, nhưng hiểu được thì lại vỡ òa sung sướng vì đã tìm ra công thức chiến thắn tuyệt đối để giàu sang.

Đó là gì ?

NHỮNG SIÊU KỲ VỌNG MƠ HỒ Ở TƯƠNG LAI LÀ THỎI NAM CHÂM HÚT TIỀN KHỔNG LỒ…

Tiền thật gửi bank có lãi, có thu nhập, có dòng tiền nhưng càng ôm lâu càng mất giá, tiền ảo chỉ có kì vọng tương lai mơ hồ còn hiện tại chả có tác dụng gì, chả có thu nhập gì lại tăng hàng trăm nghìn lần.

Cùng sản xuất ô tô Ford lãi khủng thì tăng tý tẹo còn Tesla từng lỗ cả thập kỉ mà tăng nghìn lần.

Các trường phái triết học phần cuối thường sau khi chết mới sung sướng ước gì được nấy (không ai kiểm chứng) nhưng hàng tỷ người tin theo.

Nếu cho 10 tỷ tiền thật ôm quả bom cảm tử thì chả ai dám, nhưng tử vì đạo thì trên thế giới rất nhiều .

Siêu sao bóng đá với bảng thành tích vĩ đại bậc nhất như Ronaldo, Messi… Khi hết tuổi đều chỉ chuyển nhượng ra đi tự do giá trị 0 đồng. Nhưng một ngôi sao trẻ thành tích chưa có gì đáng kể lại có giá hàng trăm triệu bảng Anh.

Trên thị trường tài chính nó cũng giống như vậy, kẻ thì đi mua tương lai, kẻ thì phân tích quá khứ.

Các chiên za tài chính, môi giới, nhà đầu tư…thì hầu hết được đọc sách vở giống nhau, đi theo lối mòn giống nhau nên họ rất khó giàu mà đa phần thua lỗ, không thiếu các chuyên gia khủng như Alan Phan, Quách Mạnh Hào, Thái Phạm…

Đánh thật thì thua bết sờ lết… Và những kế toán giỏi, kiểm toán giỏi lại không có khả năng chiến thắng trong đầu tư .

Lý do cũng đơn giản dễ hiểu, giống như mua cầu thủ bóng đá nhiều thành tích đã hết tuổi đá tiếp và họ ngồi phân tích nhiều huy chương, danh hiệu của quá khứ.

Các chiên za họ mua con bò sữa già sắp hết tuổi vắt sữa với cái giá 100 triệu rồi ngồi chửi mấy ông mua tương lai con bò non giá 3 triệu rằng: vì mày bé không có sữa là mày không có giá trị gì, không có sữa thì PE quá cao.

Giá mày tăng chỉ là ảo bơm thổi đầu cơ, hàng bò già của tao vắt được sữa mới là hàng cơ bản… Câu chuyện tranh cãi này chả bao giờ chấm dứt, nước Mĩ cả trăm năm chứng khoán đến Tesla vẫn tranh cãi cả thập kỉ…

Những cổ phiếu của A7 và đệ tử cứ sau vài năm nó lại tăng hàng chục hàng trăm lần, mặc cho thiên hạ cứ nghi ngờ chửi bới gièm pha.

Nhưng ai hiểu được A7 họ ôm dài hạn đều thành đại gia. Bởi A7 (Nhà Đầu Tư 1970) là kẻ mua tương lai và nhìn ra trước tương lai vĩ đại của nhiều siêu cổ.

Sống chết có số? Giàu nghèo có số?

Những lúc thị trường xấu. Nhiều anh em bị rối loạn, họ bị mất phương hướng hoàn toàn, nhiều người bỏ cuộc và họ gục ngã. A7 đã trải qua 800 con sóng lớn nhỏ nên thấu hiểu rất rõ.

Những lúc như vậy A7 thường nghĩ: sống chết có số, số phận mình cứ để Thiên thời quyết định là công bằng nhất, an toàn nhất.

Đất cát khủng hoảng thiếu cung do thủ tục, luật đất đai nhiêu khê, 4 – 5 năm nay dự án ngày càng hiếm. Muốn giảm sốt đất chỉ mỗi cách duy nhất tăng cung, mà muốn làm được nửa thập kỉ nữa chưa chắc .

Tiền kích thích kích cầu kinh tế thì nhiều, đất muốn giảm lúc này khó hơn lên giời… Bởi nhu cầu quá lớn, thập kỉ ô tô bùng nổ, cứ đất ven là tăng cấp số nhân.

Mọi khó khăn ngắn hạn chỉ như muỗi đốt chứ không xoay chuyển được xu thế. Năm xưa Vinashin, Vinalines đầu tư nhiều tỷ USD nhưng mất thiên thời, giá cước tàu giảm 90% mọi ban ngành, quan chức lãnh đạo, nguyên thủ … Đều muốn cứu…

Nhưng tóm lại bất khả thi… Cứ nhắm mắt trùm chăn ngủ, để cho Thiên thời định thức dậy có khi đại gia siêu giàu. Bán chán lại đua.

A7 cũng chỉ là kẻ nhìn ra trước xu thế chứ không thay đổi được xu thế

Sốc lòi óc ! Xem thiên văn thấy mình tương lai lọt top giàu nhất Việt Nam thì phải làm sao?

10 năm qua A7 đã x tài khoản bằng tốc độ của ánh sáng. 10 năm tới chỉ cần tốc độ 20% là đủ leo lên những ngôi cao nhất.

Sáng nay lên Việt Trì họp. Một tiếng đồng hồ qua được 3 cái đèn xanh đỏ Lê Trọng Tấn và thoát được bằng lối đi tắt lên đại lộ Thăng Long.

Nếu không đi tắt chắc 2 tiếng .Giao thông tệ hại thế mà nhà nhà đua sắm ô tô thì vài năm nữa đi thế nào ??

Chiều về trời nắng đẹp nhưng ngồi trên xe ngửa cổ lên nhìn Thiên văn, bầu trời u ám đặc quánh một màu bụi mịn, nó đặc đến mức khủng khiếp, trong khi trời ở phía ngoại thành thì trong xanh lắm.

Trong bụng thầm nghĩ mình sắp siêu giàu thật rồi. Mình đã đi đúng hướng và đi trước xã hội quá xa, điều mà không nhiều người nhìn ra được.

Có lẽ khi cả xã hội nhìn ra thì cơ hội lại đã hết. Ngẫm câu “Thế giới tương lai thuộc những kẻ có tầm nhìn hôm nay” nó rất đúng.

Doanh nghiệp nào nhiều đất ven, ngoại ô, trong lành… Sẽ có một thập kỉ cân tiền, chở container, sắm du thuyền

Những gì A7 nói nó cứ lần lượt hiện ra rõ hơn, và những kẻ tin ở A7 họ đều lần lượt lên đại gia.

Xem thêm tại đây:

Thực chiến cổ phiếu cùng Nhà Đầu Tư 1970 - A7: Phần 12

Đăng nhận xét

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.