Tổng hợp key Windows 8, Windows 10, Windows 11, Office 2019 ProPlus, Office 2016 ProPlus, Office 2013 ProPlus tại đây!

Thực chiến cổ phiếu cùng Nhà Đầu Tư 1970 - A7: Phần 7

Kịch bản bộ phim kinh dị thời bơm tiền. Ai hiểu siêu giàu, không hiểu chỉ còn cái nịt

Thập kỉ bơm tiền kích thích là sự phân hóa giàu nghèo vô cùng khốc liệt. Nó diễn ra từ từ dần dần khiến những kẻ thiếu kiến thức, tầm nhìn, chủ quan là sẽ bị nghèo hóa cực kì nhanh.

Lý thuyết con cá nếu thả nồi nước sôi sẽ nhảy ra ngay và thoát chết, nhưng khi đun từ từ mỗi hôm 1 độ nó sẽ chủ quan và chết chín nhừ.

A7 bằng kinh nghiệm 2 chu kì bơm tiền khủng đẫm máu và nước mắt viết bài này để các anh em hình dung và tìm hướng đi tốt nhất.

1/ Giai đoạn nghi ngờ. Các tin tức kiến nghị, bàn thảo gói kích cầu xxx tỷ được lên sóng. Tâm lí đám đông vẫn chủ quan dửng dưng chả để ý nhiều, bởi theo họ là chưa có gì chắc chắn.

Nhưng cổ phiếu tài sản chống mất giá như cổ đất đã kịp x300 – 500 – 700% do những kẻ thông minh nhìn xa họ đã đi trước mua vào trú ẩn .

Còn những kẻ ngáo ngơ thì chửi rằng bơm thổi, lùa gà, ảo, bánh vẽ… Có gì mà tăng.

Cũng có kẻ thông minh nó cũng chửi chim lợn thậm chí dùng cả media hỗ trợ vì chúng đang kẹt các chỗ khác như bank và các cổ khác chưa sang được cổ đất.

Mỗi khi chỉnh hàng đàn bâu vào chửi hả hê trên các diễn đàn…

2/ Rõ ràng hơn một chút. Các tin tức chính thức được thông qua, giá cổ tài sản lại vít tiếp 300 – 500% = lũy kế x giai đoạn 1 là cả chục lần.

Đám đông nhiều kẻ vẫn nghi ngờ, nhiều kẻ vẫn cay cú chửi bới gào thét bong bóng ảo, leo đọt, up bô…nhất là những phiên chỉnh chúng ngoi lên cả đàn bâu vào hả hê cắn xé.

3/ Giai đoạn tiền đã được bơm ra và chảy vào nền kinh tế. Giá đất cát tăng mạnh, lợi nhuận các công ty đất tăng.

Giá cổ vít ga tiếp x300 – 400%, đám đông ôm tiền và các cổ khác lúc này mới cảm nhận được sự mất mát quá lớn so ôm cổ đất, họ chậm trễ họ nghi ngờ, họ không tin, họ nhìn ngắn sợ hãi rơi mất hàng trong các cú chỉnh…

Họ tiếc nuối giằng xé nhưng nhiều kẻ không dám đu lại vì sợ cao.

4/ Giá đất bắt đầu vào khúc tăng điên loạn, gói kích cầu 1 xong kinh tế không hồi được như dự kiến, bơm tiếp gói 2 gói 3…

Cổ tài sản chồm lên như con ngựa xích thố vụt bay nước rút thêm cả chục lần kéo CE liên tục, mở mắt CE, CE mút chỉ.

Lúc này những kẻ trước kia chửi A7, chửi đất bóng, chửi bơm thổi, chửi úp bô… Chúng đã tay trắng so đội ôm tài sản cổ đất, họ đã lọt top siêu giàu.

Lúc này chúng đau đớn, chúng quằn quại, chúng tiếc nuối, chúng ân hận.

Tất cả mọi sự dồn nén đến mức phát điên, ăn không ngon, ngủ không yên…chúng vay mượn lãi ngày để xúc lại cổ chúng đã bán rẻ mạt hoặc chửi năm xưa… …Pòm pòm.

Khoảng năm 2024 – 2025. Thế là hết bộ phim tan nát một kiếp người. A7 khi đó đđược gọi là nhà đầu tư vĩ đại nhất thế kỉ 21.

Anh em muốn lồi mồm bục diều, ăn như bốc bát họ bơi vào đây!

90% các chiên za ngoài kia họ nhầm lẫn chứng khoán là giá trị tương lai. Nhưng họ cứ phân tích dữ liệu quá khứ để phán xét và cho rằng mình đúng, vì thế tiến sĩ thạc sĩ giáo sư…nhà báo…đánh toàn thua.

Ví dụ như con CEO dự án Phú quốc 160ha+ Vân Đồn 358ha + Mê Linh + Hà Nam… Thì giá trị hiện tại hơn 3 tỷ USD…giờ bơm tiền khỏe nó x2x3 là bình thường.

Lỗ đôi ba trăm tỷ là que tăm… Giờ nó bán xếp hàng tranh nhau mua, mỗi đợt bán 2.000 tỷ. Mỗi năm 5 đợt… Vài tháng qua tầm 6.000 tỷ đã bán…

Cẩn thận nó phi vài lít như NTC. Chứng khoán sinh ra trong sợ hãi lớn lên trong nghi ngờ. Khúc nghi ngờ luôn giàu nhất, sản sinh nhiều đại gia nhất.

Hiểu A7 nói gì là giàu. Khi các chiên za thấy báo cáo tài chính đẹp nhào dô phân tích, vẽ chart thì nó đã bay xa hàng chục lần rồi

HOT ! Anh em nào muốn giàu to bơi vào đây A7 có tin này khủng

SJS chỉ còn tý đất thoái giá 101.000đ. DIG đất khủng long bạo chúa giá này nhắm mắt múc giàu. Nhiều anh em ko tầm nhìn sẽ không ăn được DIG.

Năm 2007 mã SJS có 300ha An Khánh bán 7 – 8 triệu/m2 mà lên được vốn hóa 15.000 tỷ = 2.5 triệu/cổ phiếu. DIG giá đất tiền trăm triệu 1 m2 sắp tới còn bơm tiền tăng xx lần…

Quỹ đất cả chục nghìn ha thì giá này x10 chưa đắt bằng một góc SJS năm 2007 đâu. CEO quỹ đất 6 tỷ USD giá đang tăng điên loạn, bán hàng cháy cọc…

Tốc độ bán tháng rồi = 1.000 tỷ /tháng 500 hay 700k/cổ cũng thường thôi. Không là gì so SJS năm 2007 đâu, chưa đắt bằng 1 góc.

Bơm tiền giá đất nó xx lần tiền nhà nó phải cân chở xe tải. Tin tầm nhìn A7 chục năm qua toàn siêu giàu

A7 trận này lùi 1 bước nhưng vẫn tự tin lên ngôi minh chủ võ lâm ! Đại thắng xích bích

Chứng trường khốc liệt nhưng A7 luôn tự tin. 10 năm qua mỗi khi cổ A7 giảm sàn là chúng nó hẹn giờ nổi lên cắn xé. Cắn xé ngày càng đông và không từ bất cứ thủ đoạn hèn hạ đê tiện nào.

Nhưng cứ sau mỗi cú chỉnh sâu cổ đất lại bật dậy 300 – 500%… Và đội A7 lại giàu thêm hàng trăm lần tài khoản…

Tương quan lực lượng bên A7 vẫn có sứ mệnh của Thiên thời Thiên triều dẫn dắt, tiền đang bơm rào rào, đất cát khan hiếm khắp nơi tăng bằng lần…

Ôm tiền thì mất giá tương quan lực lượng của bên media, công ty chứng khoán, chiên za bank thép… Mặt bằng giá cổ PE toàn 20 năm thu hồi mong hòa vốn…

Anh Hưng bảo đừng bán như cổ rác, nhưng anh ko nói thế nào là rác , cổ 20 năm hòa vốn cung tiền M2 tăng 30-50 lần thì còn tệ hơn cả rác.

Còn những cổ rác nhưng sở hữu kho đất khổng lồ bơm tiền tăng giá cấp số nhân nó thành kho vàng kkkk. Đội ôm tiền sau vài năm bơm thì cũng đi bằng nạng mà thôi.

Tự tin chiến thắng bằng đẳng cấp uy tín và sự tử tế. Khi đội A7 vẫn trấn thủ những kho tài sản đất cát khổng lồ nhiều tỷ USD, bơm tiền nó nở hàng chục hàng trăm lần.

Chỏng mắt ra xem bên nào chết sau vài năm bơm tiền nhé các anh em. Sứ mệnh bơm tiền cổ đất lên ngôi Vua là không cản được.

Đại cao thủ nhân hàng nghìn lần tài khoản tiết lộ một bí mật kinh hoàng của thị trường cứng khoán 20 năm qua

Ở Việt Nam cứ VN30 sản xuất, bank, thép, VNM…PE toàn 12 – 30 là media, chiên za chúng nó chỉ lừa anh em múc để nó sút lấy tiền đi mua đất, mua biệt thự, cổ phiếu đất thôi.

Bởi sau 12 – 30 năm mới mong hòa vốn thu tiền về mua được mớ rau. Còn đất thì 10 năm tăng 10 lần sau 20 – 30 năm tăng x100 – 5000 lần

Cổ đất x10.000 lần. Hãy ghi nhớ điều này sẽ như bùa hộ mệnh của Thiên triều. Công ty chứng khoán media đều phục vụ nhóm lợi ích lùa gà lùa vịt nghe nó chả ai giàu mà bán nhà nhanh lắm.

Những con sóng thần bất động sản thời bơm tiền nó tăng hàng trăm lần, sóng sau xô sóng trước, mỗi khi chỉnh chim lợn vang trời đất xông lên cắn xé, SJS chu kì trước cũng thế anh em ko tin hãy tra lại lịch sử giao dịch.

Mỗi cú chỉnh 5 – 6 – 8 cây FL sau đó lại phi tiếp phi tiếp chinh phục giá 2.5 triệu mỗi cổ sau chia tách. Đạt hành trình cả trăm lần, chỉ những kẻ lì lợm nhìn xa mới giàu sang phú quý.

Còn những kẻ nhát gan rụng hàng sẽ chết thảm bởi bán mất siêu cổ rồi nhìn nó phi vài chục lần không dám mua lại, và họ sẽ nghèo bởi ôm tiền mất giá.

Phía trước là thập kỉ bơm tiền, giàu sang ở phía trước.

HOT ! Đại chiến xích bích tập 1

A7 đánh cho chiên za, media, nhà báo, tự doanh …tan tác, gào rú, vỡ trận. A7 tuyên chiến tiếp tập 2 năm 2022!

Tập 1: Quân Tào ôm bank, thép, VNM, ôm tiền… Đang bị vây hãm hết lương thảo, chết đói, chết khát, rối loạn, họ lần lượt quy hàng đại binh thiên triều A7 để múc đất múc cổ đất trú ẩn.

Nội bộ chúng bắt đầu tan rã…mặc cho điếm báo, VTV, Media, chiên za làm nai chim nai ku gào thét, cổ đất vẫn tăng 300 – 500 – 700%.

Nay A7 tuyên chiến tiếp tập 2 !!!

Các anh em chú ý ! hãy đọc gấp thật kĩ bài viết dưới đây chính là lời tuyên chiến đanh thép, cũng là kịch bản chết của chúng sau vài năm bơm tiền.

AI HIỂU ĐIỀU NÀY SẼ GIÀU. !

Hãy đọc kĩ kẻo hối hận cả đời. Thị trường chứng khoán Việt Nam là một cỗ máy tinh vi để điều chuyển tài sản từ các chuyên za chứng khoán sang túi ae đệ tử A7.

Tại sao vậy?? Có tin được không ?? Cơ sở nào??

Hãy nghe phân tích sau : Các chiên za được đào tạo theo lí thuyết sách vở chứng khoán Mĩ du nhập. Nhưng kinh tế Việt Nam đặc thù hoàn toàn khác. Nền kinh tế Việt Nam là bơm tiền đổi GDP.

Mức cung tiền M2 luôn gấp 3 – 6 lần GDP trong 3 thập kỉ qua, tức cứ sau 10 năm cung tiền tăng ít cũng 6 lần, nhiều như giai đoạn năm 2000 – 2010 là 14 lần.

Các chuyên za chỉ đủ kiến thức đánh cổ tăng trưởng sản xuất theo PE, theo sách Mĩ.

Họ không đủ trình đánh cổ đất, nhưng dài hạn đất lại là nơi hưởng lợi 70% tổng tiền xã hội bởi nó ăn theo cung tiền M2 và tạo ra 80% số tỷ phú.

Các chiên za vẹt không biết đánh siêu cổ đất, lõ đại sóng thần bất động sản họ đã bỏ lỡ 70% cuộc đời bởi đất mới là nơi hút nhiều tiền nhất xã hội = rốn tiền quốc gia

Thế nên cỗ máy cứ từ từ chuyển tiền sang đội anh em đệ tử A7 . Những kẻ cản A7 bao năm qua đều chuốc thất bại thảm hại, từ chuyên za, media, báo lá cải, môi giới tự doanh…

Những Thái Phạm, Thắng Ơi, Bạch Huệ, Long Phan, Phục Azfin… Cùng bao chiên za chứng khoán đang gào thét vì chết đói và bị bào mòn tài khoản

GDP trừ đi lạm phát thì chỉ còn 1% mỗi năm, trong khi giá cổ các ngành sản xuất, tăng trưởng định giá đã cao, thời gian thu hồi vốn 12 – 30 năm không đủ chống nổi lạm phát các chiên za cứ bám vào đây gào thét như lũ vẹt hy vọng kiếm tiền thì thật đáng thương cho họ…

Trong khi cả cung tín dụng + đầu tư công hưởng cung tiền 20% mỗi năm họ không biết đường theo A7 mà kiếm. Vô cùng thương tiếc các chiên za !

Chờ ngày A7 sẽ bốc mả chúng.

Từ nhỏ lẻ 300 củ nợ nần chồng chất A7 cầm đại binh hàng nghìn tỷ đang trên con đường xây dựng đế chế tỷ USD bằng sự hào sảng uy tín, đẳng cấp

Nhiều người lúc đầu họ không tin họ cũng chửi A7 nhưng sau đó phải thốt lên rằng “Có lẽ hàng chục năm nữa thị trường chứng khoán không có cao thủ nào hoàn hảo như A7” .

Hàng vạn kẻ muốn cản A7 bởi đụng chạm lợi ích nhóm của họ.

Từ các thầy giáo dạy chứng khoán họ cay cú nói kháy, làm clip cảnh báo… bởi họ không dạy được ra các đệ tử giàu có mà chỉ toàn khua môi mua mép lí thuyết suông, giống như võ múa thể dục dưỡng sinh ko có khả năng thực chiến.kkk

Rồi media, nhà báo, toàn bọn kẹp bi nát xác gào thét, rồi những kẻ thua các nhận định của A7 đeo bám cắn xé…

Nhưng tất cả đều không ai cản nổi bước chân A7 (Nhà Đầu Tư 1970) và các đệ tử.

Điều gì làm nên sức mạnh kinh khủng và độ lan tỏa khủng khiếp của A7??

Soros là thánh vĩ mô đã từng nói đại ý rằng: Tôi không ăn tiền của ai cả, tôi chỉ chỉ ra những sai lầm của các ngân hàng ngân hàng trung ương… Và ông ấy lấy tiền từ đó.

Còn A7 thì vận dụng Thuyết thiên thời đỉnh cao của vũ trụ để đón dòng tiền bơm của chính phủ tương tự như Soros.

A7 cũng chẳng thèm lấy của ai, bởi những cổ của A7 đều tăng vô tận kể cả khi A7 có bán đi. Những cổ đều có Thiên thời, chính sách chống lưng nên việc giàu là khó cưỡng.

Đó là lý do A7 khác hoàn toàn các cao thủ khác là hầu hết các anh em đệ tử theo dài hạn đều giàu sang tột bậc, từ nhỏ lẻ lên trăm tỷ nghìn tỷ

Tốc độ này duy trì 4 – 10 năm nữa có lẽ thế hệ đại gia mới nổi ở Việt Nam rất nhiều đệ tử A7.

Người ta bảo rằng A7 như vị thần tài, chạm vào ai kẻ đó giàu, với nhiều câu chuyện như Nguyễn Thuần từ 15 triệu lên vài triệu đô. Chiến Em Cường Stock đang hấp hối lỗ hơn chục tỷ ở xưởng giặt.

Gặp A7 tư vấn bán xưởng cắt lỗ trả nợ còn 6 tỷ hắn quay xe một năm sau ra 45 tỷ, nếu ôm xưởng trả lương nuôi báo cô 500 triệu 1 tháng đến giờ này chắc xóa sổ.

Hay ông môi giới đất Hòa Lạc nhờ lời khuyên của A7 kiếm trăm tỷ… Rồi những anh em đệ tử trước đó từng thua lỗ bán nhà gặp A7 có nghìn tỷ

Nhiều lắm. Những câu chuyện thẫn thánh sẽ còn phải lưu truyền mãi về Đại sư tổ dạy ra phương pháp giàu sang bằng đẳng cấp, bằng sự tử tế.

Chính vì uy tín đó các cao thủ mọi miền đều muốn hội tụ cùng A7. Các lãnh đạo Hội đồng quản trịnhiều công ty trên sàn muốn mời A7 tham gia công ty của họ…

A7 đang làm nên những điều thần thánh thay đổi tư duy của thế hệ. Trao niềm tin cho nhỏ lẻ có thể thành đại gia nhờ đầu tư đàng hoàng.

Xem thêm tại đây:

Thực chiến cổ phiếu cùng Nhà Đầu Tư 1970 - A7: Phần 7

Đăng nhận xét

About the Author

Ngày hôm nay cho tôi buồn một lúc
Sau nhiều năm bươn trải kiếp con người
Cố gượng cười mà lòng có thảnh thơi
Thèm được khóc như cái thời nhỏ dại
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.